Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Chiêm ngưỡng căn biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 1 tum độc đáo tại Vĩnh Phúc

Mang những đặc trưng của phong cách Pháp nhưng hình khối lại thiên về hiện đại đã tạo nên sự độc đáo cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 1 tum tại Vĩnh Phúc. Công trình thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Khắc Sơn; được xây dựng tại khu đô thị mới Vĩnh Yên với lợi thế 2 mặt tiền. Phương án thiết kế của biệt thự được xây dựng dựa trên sở thích và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Tất cả các công trình do Vip House thực hiện đều được lên phương án dựa trên sở thích của gia chủ để đảm bảo đem lại sự hài lòng cho mọi thành viên trong gia đình. Căn biệt thự đặc biệt tại Vĩnh Phúc này sẽ sớm xuất hiện trong những hình ảnh dưới đây để quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.


Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 1 tum tại Vĩnh Phúc là một trong những thiết kế mang hình dáng mới lạ với đặc điểm 2 mặt tiền. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo của kts Vip House, chúng tôi đã tận dụng khéo léo những đặc trưng của phong cách Pháp và làm nên một căn nhà đẹp, ấn tượng thu hút người xem. 
Cùng KTS Vip House khám phá tiềm năng du lịch Phú Quốc với dịch vụ Thiết kế khách sạn tại Phú Quốc


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 4 tầng được tận dụng khéo léo không gian ngoại thất cũng như kết hợp với không gian nội thất hoàn hảo đã giúp cho người xem có cách nhìn chính xác nhất cho các thiết kế của kts Vip House.


Ưu điểm ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp này là mặt tiền đẹp cùng thiết kế đẹp thu hút. Bằng hình khối vuông vắn hướng đến sự hiện đại, kts Vip House đã xây dựng khéo léo và thành công diện mạo bề thế, hoành tráng vốn có của kiến trúc Pháp. 


Màu sắc của biệt thự kiểu Pháp này là màu trắng nhẹ nhàng và thu hút. Gam màu này là màu sắc quen thuộc đối với kiến trúc Pháp và là màu sắc kinh điển của kts Vip House trong các căn biệt thự kiểu Pháp.


Các hoa văn và chi tiết trang trí hướng về sự mạnh mẽ và sắc nét khiến cho công trình này có được sự lộng lẫy và vẻ đẹp thanh lịch.


Khối mái chóp ở tầng tum tạo nên sự thu hút và ấn tượng riêng cho người xem nhờ cách thiết kế dựa trên ý tưởng của những tòa lâu đài, cung điện nguy nga của kiến trúc Pháp cổ điển.


Không gian mở trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp được tạo nên khéo léo bằng các khung cửa sổ làm từ kính hiện đại. Không gian nội thất của biệt thự kiểu Pháp luôn thoáng sáng và tiện nghi nhất khiến chủ đầu tư có thể tiết kiệm được điện năng. 



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html
Chiêm ngưỡng căn biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 1 tum độc đáo tại Vĩnh Phúc Reviewed by viphouse on 21:19 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.