Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Huế

Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư Nguyễn Văn Tuấn tại Lê Huân - Huế, kts Vip House đã nhanh chóng bắt tay vào khảo sát địa hình và lên phương án thiết kế biệt thự hợp với sở thích và kinh phí của chủ đầu tư. Khuôn viên đất sử dụng để xây dựng nhà ở của gia đình anh Tuấn có diện tích 1270m2 và anh quyết định dành đến 700m2 để xây dựng nhà ở. Diện tích đất còn lại sẽ được sử dụng xây dựng sân vườn và tiểu cảnh. Những hình ảnh trong bài viết dưới đây của Vip House là phương án 3D của căn nhà này. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng và tìm ra vẻ đẹp có trong thiết kế này nhé.
Xem thêm:
Xây biệt thự Pháp cần bao nhiêu tiền?
Chi phí xây khách sạn mini tiêu chuẩn 2 sao
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 3 sao


Hình ảnh đầu tiên của biệt thự giúp người xem hình dung rõ nét hơn về vẻ đẹp chuẩn Pháp có trong ngoại thất của công trình. Ngôi biệt thự kiểu Pháp 2 tầng được xây dựng làm 2 khối kiến trúc chính có sự liên kết với nhau và làm nên một không gian sinh hoạt hợp lý, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mang thiết kế kiến trúc Pháp tân cổ điển. Đây là sự kết hợp nhịp nhàng giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Vì vậy trong công trình này chúng tôi luôn lồng ghép nét đẹp sang trọng , hiện đại và tiện nghi.


Khối kiến trúc đồ sộ và thu hút của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng được tạo dựng nên từ những khối hình học cơ bản. Các khối hình học cơ bản được kết hợp nhịp nhàng với nhau tạo nên sự bề thế và hoành tráng cho tổng thể ngoại thất biệt thự.


Bao quanh lấy thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng là khuôn viên sân vườn rộng, xanh mát. Các hàng tường rào và sắt đen được xen kẽ với nhau làm nên sự bảo vệ chắc chắn và kiên cố cho căn nhà.


Những đặc trưng nổi bật và thu hút nhất của kiến trúc Pháp đều được vận dụng một cách hợp lý xuyên suốt mẫu thiết kế này. Tiêu biểu và điển hình nhất là những mái phụ hình bán nguyệt hay những khung cửa có mái hình cong vòm.


Gam màu chủ đạo của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng là màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Màu sắc này đã khéo léo làm nên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho tổng thể ngoại thất của biệt thự.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Huế Reviewed by viphouse on 03:18 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.