Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Khối kiến trúc bề thế của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hòa Bình

Hai mặt tiền đẹp cùng lợi thế về diện tích 150m2 đã giúp cho ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hòa Bình có được nét đẹp lôi cuốn khiến cho người xem phải chú ý về dáng vẻ bề thế, hoành tráng. Công trình là tác phẩm kiến trúc của Vip House, là sự kết hợp nhịp nhàng giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển và là tâm huyết, vốn đầu tư lớn của gia chủ. Hình ảnh phối cảnh 3D của công trình đã chứng minh được nó phù hợp với những gì mà gia chủ đang mong đợi. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng về vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này ngay trong những hình ảnh sau đây.


Ngôi nhà kiên cố, bề thế của gia đình anh Trần Quang Hòa tại Hòa Bình tọa lạc trên một mảnh đất có diện tích rộng tại vị trí trung tâm của thành phố. Anh Hòa cùng gia đình đã lựa chọn phong cách chủ đạo là tân cổ điển Pháp để phô diễn tiềm lực kinh tế cũng như gu thẩm mỹ của mình. Ngay từ khi mới xuất hiện, ngôi nhà này đã khiến cho không ít chủ đầu tư khác si mê vẻ đẹp ấy.


Dành tới 150m2 để xây dựng nhà ở, tuy nhiên gia chủ cũng không quên đến các khoảng sân vườn xanh mát bao quanh công trình. Cây cối và hoa lá tự nhiên luôn được sắp xếp xen kẽ với căn nhà và làm nên một căn nhà hoàn hảo vừa khang trang vừa có không khí trong lành.


Ưu điểm hai mặt tiền của khuôn viên đất này đều được kts Vip House phát huy một cách tối đa. Sự đăng đối, cân xứng trong các mảng hình khối đã làm cho căn biệt thự kiểu Pháp trở nên đẹp và khoa học hơn.


Những đặc trưng nổi bật có từ phong cách thiết kế nhà ở tân cổ điển cũng được áp dụng một cách khéo léo vào công trình. Những mái vòm bán nguyệt kết hợp với các hoa văn trang trí tinh xảo đã xây dựng thành công nên ngoại thất hấp dẫn cho ngôi nhà này.


Cột trụ giả ôm liền với thân tường được sử dụng một cách khéo léo với sự cân đối và hợp lý. Các ban công rộng và được trồng cây xanh càng bổ sung thêm sức hấp dẫn cho ngoại và nội thất của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng.


Chất liệu kính được dùng xuyên suốt trong các khung cửa của biệt thự kiểu Pháp. Vì thế nên các căn phòng nội thất căn nhà luôn thoáng, sáng và ngập tràn ánh sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên.


Mái marsand màu xanh đen nổi bật giữa nền trắng tinh tế nhẹ nhàng đã giúp cho ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này có được sự hấp dẫn hơn nhất là khi được quan sát từ trên cao xuống.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Khối kiến trúc bề thế của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hòa Bình Reviewed by viphouse on 01:17 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.