Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng sân vườn đẹp tại Đắc Lắc

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ tại Đắc Lắc là công trình ấn tượng đón nhận được sự quan tâm từ nhiều chủ đầu tư hiện nay. Càng ngày càng có nhiều người mong muốn được sở hữu một ngôi nhà giữa thiên nhiên thoáng đãng và trong lành. Vì vậy những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng của Vip House đã được xây dựng ngày càng nhiều và trở thành kiểu nhà ở phổ biến. Ở bất cứ nơi đâu; Vip House cũng có được những ấn tượng riêng trong lòng chủ đầu tư. Nét đẹp khó cưỡng của biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ tại Đắc Lắc sẽ nhanh chóng xuất hiện trong bài viết này để quý bạn đọc cùng tham khảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!


Với mỗi chủ đầu tư, mỗi người sẽ có một sở thích, mỗi người có đam mê về 1 phong cách kiến trúc khác nhau. Để đáp ứng được sở thích ấy của chủ đầu tư, kts Vip House đã cố gắng thực hiện các phương án thi công và thiết kế nhà ở phù hợp với mỗi người.
Tham khảo dịch vụ Thiết kế khách sạn tại Nha Trang của Vip House nếu bạn đang muốn kinh doanh khách sạn.


Trở lại với thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Đắc Lắc, đây là căn nhà thuộc sở hữu của chủ đầu tư Trần Hùng. Anh yêu cầu chúng tôi thiết kế một căn biệt thự vừa mang phong cách từ kiến trúc của phương Tây vừa mang nét đẹp Á Đông và vừa có thiên nhiên xanh mát. Phương án thiết kế như trong phối cảnh 3D này đã khéo léo đáp ứng những nhu cầu đó từ phía khách hàng của chúng tôi.


Sử dụng các khối hình học cơ bản, kts Vip House đã xây dựng thành công diện mạo sang trọng và thu hút khó có thể rời mắt trong biệt thự này. Công trình có sự đồ sộ, sang trọng và nét đẹp thanh lịch nhẹ nhàng.


Không gian và diện tích sử dụng của biệt thự kiểu Pháp 1 tầng này đều thoải mái và có sự cân đối. Từ mặt tiền của thiết kế, nét đẹp ấy cũng đã được minh chứng một cách khá đầy đủ và rõ nét.


Tận dụng được ưu thế đất rộng, kts Vip House đã sắp xếp một cách khéo léo khối kiến trúc này giữa các khoảng sân vườn. Lựa chọn màu sắc trong thiết kế ngoại thất của biệt thự cũng vô cùng hợp lý khiến nó phát huy tối đa sự tương phản về màu sắc.


Hai gam màu chính mà chúng tôi sử dụng là màu trắng nhẹ nhàng tinh khôi và chấm điểm màu nâu đỏ trong các khung cửa sổ. Hơn nữa, biệt thự kiểu Pháp còn mang kiểu kết cấu mở nhờ hệ thống cửa dày đặc. Nét đẹp đậm Pháp được thể hiện qua các chi tiết mang mái hình bán nguyệt như cửa sổ, cách thiết kế mái phụ.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng sân vườn đẹp tại Đắc Lắc Reviewed by viphouse on 04:28 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.