Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Sức hút mạnh mẽ của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng cổ điển tại Hải Phòng

Vẻ đẹp cổ điển là nét đẹp được yêu thích nhất trong kiến trúc hiện nay. Chất cổ điển Pháp có trong biệt thự 4 tầng tại Hải Phòng đã khiến cho không ít người xem bị si mê bởi sự khéo léo và tỉ mỉ ấy. Ngôi nhà mà chúng tôi nhắc đến thuộc sở hữu của gia đình anh Phạm Minh Long được đầu tư khủng về tài chính. Vì vậy, ngay từ khi mới xuất hiện, những hình ảnh thuộc về ngôi biệt thự này đã giúp nó trở thành nhà ở kiểu mẫu và được đông đảo người lựa chọn. Hãy cùng kts Vip House cảm nhận về sức hút mạnh mẽ có trong thiết kế của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng tại Hải Phòng. Mời quý bạn đọc cùng đón xem và cảm nhận.


Cách xây dựng hình khối khéo léo có sự vận dụng từ các khối hình học cơ bản đã tạo nên diện mạo thu hút cho ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng. Sự phân chia không gian hợp lý càng khiến cho ngôi nhà này được lòng khách hàng và giúp nó trở thành nhà ở kiểu mẫu.


Vẻ đẹp cổ điển không hề bị phai mờ trong không gian sống hiện đại với sự tỏa sáng của các hoa văn và chi tiết trang trí thể hiện sự tỉ mỉ. Sự khéo léo trong cách xây dựng các chi tiết cong vòm bán nguyệt càng làm cho ngôi nhà này ấn tượng hơn trong mắt của khách hàng.


Biệt thự kiểu Pháp cổ điển sử dụng màu sắc rất khéo léo và tinh tế. Gam màu trắng tinh tế nhẹ nhàng mang sự hòa hợp với chấm điểm màu đen trong các lan can tạo nên phối cảnh thu hút. Sự tương phản mạnh mẽ trong thiết kế còn có sự góp mặt của mái màu xanh đen.
Với diện tích 200m2 và bạn lại yêu thích kinh doanh, bạn có thể xây dựng một khách sạn đẹp với gợi ý Mẫu thiết kế khách sạn chữ L mặt tiền gây chú ý do Vip House thiết kế


Mái nhà được xây dựng theo kiểu marsand cổ điển giúp tôn lên sự bề thế và sang trọng của công trình. Thông thường, các mái marsand thường đi kèm với các ô thông gió có hình bán nguyệt. Ở trong ngôi biệt thự này, các chi tiết ấy cũng xuất hiện một cách hợp lý và tạo dựng nên vẻ ngoài quyến rũ khiến không ít người si mê.


Vẻ đẹp hài hòa và đăng đối của ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ điển trải dài từ cổng vào trong đến nội thất của căn nhà. Các khối cột trụ tròn mềm mại kết hợp với cổng sắt đen hai cánh tạo nên sức hút mạnh mẽ cho khách ghé thăm gia đình ngay từ những bước đầu tiên.


Các chi tiết trang trí tỉ mỉ là linh hồn của thiết kế biệt thự kiểu Pháp. Vì vậy trong căn nhà, chúng được xuất hiện một cách rất linh hoạt; tạo nên sự lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Sức hút mạnh mẽ của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng cổ điển tại Hải Phòng Reviewed by viphouse on 03:12 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.