Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Cách tạo hình đẹp của biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Thanh Hóa

Với không gian sống xoay quanh khuôn viên xanh mát cùng những hàng cây xanh rì rào; chủ đầu tư Nguyễn Văn Thắng tại Thanh Hóa của chúng tôi đã có được sự hài lòng về cuộc sống của chính mình với căn biệt thự kiểu Pháp 1 tầng. Ngôi biệt thự không chỉ tạo nên một không gian sống hoàn hảo mà còn khiến nhiều người khác phải ghen tị vì cũng muốn được sở hữu một căn nhà tương tự. Mang trong mình vẻ đẹp từ kiến trúc Pháp cổ điển tuy nhiên có sự cách tân để phù hợp hơn với nhịp sống hiện đại; biệt thự kiểu Pháp 1 tầng dễ dàng chinh phục được nhiều khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu về thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau để cùng cảm nhận về vẻ đẹp đậm chất tự nhiên có trong công trình nhé.


Vẻ đẹp cuốn hút và đắm say từ cách tạo hình khối cho đến lựa chọn màu sắc trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng là thứ khiến người xem phải si mê ở công trình này.
Ngoài biệt thự kiểu Pháp thì các thiết kế khách sạn sang trọng cũng xuất hiện ngày càng nhiều, đem đến việc kinh doanh thành công cho các chủ đầu tư. Tham khảo thêm về : Những khách sạn Việt Nam tổng thống Mỹ từng ở để chiêm ngưỡng về những khách sạn đẳng cấp nhất nhì của nước ta.


Bằng cách đan xen các khối kiến trúc với nhau, kts Vip House đã khéo léo tạo nên căn nhà đẹp với hình khối đồ sộ và thu hút. Khung cảnh ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp được bao quát toàn diện qua toàn bộ các hình ảnh phối cảnh của công trình. 


Chúng tôi lựa chọn gam màu chủ đạo cho thiết kế là màu trắng nhẹ nhàng. Hướng đến nét đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch, gam màu này là vô cùng hợp lý. Hơn nữa nó dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác để tạo nên nét đẹp nổi bật, thu hút cho công trình.


Sự xuất sắc có trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp còn là việc vận dụng khéo léo những đặc trưng nổi bật nhất từ kiến trúc Pháp. Những mái vòm kiểu cổ điển, những khung cửa có mái cong vòm là những chi tiết dễ thấy nhất từ kiến trúc Pháp trong thiết kế này. Tất cả đều được kts Vip House xây dựng theo những tiêu chuẩn và tỉ lệ của kiến trúc cổ điển.


Lựa chọn mái chóp thay vì mái marsand kiểu cổ điển, biệt thự kiểu Pháp 1 tầng giúp cho căn nhà thêm hài hòa và thu hút hơn đối với cuộc sống hiện đại. Hơn nữa kiểu mái này còn rất phù hợp với tình hình thời tiết, hỗ trợ nhiều trong việc giảm nóng cho ngôi nhà.


Khung cảnh phía sau của biệt thự kiểu Pháp mang nét đẹp đăng đối và nổi bật hơn cả là cách sử dụng chất liệu cho các khung cửa. Gỗ, kính được chúng tôi dùng kết hợp với nhau tạo nên một không gian hoàn hảo. Không gian nội thất của căn nhà vừa mang nét đẹp cổ điển, vừa mang những đặc trưng từ chất liệu hiện đại luôn thoáng, sáng.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Cách tạo hình đẹp của biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Thanh Hóa Reviewed by viphouse on 20:54 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.