Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp mái Thái 3 tầng tại Thái Nguyên

Một trong những xu hướng thiết kế nhà mới nhất hiện nay được nhiều người chú ý là những công trình kiến trúc Pháp sở hữu mái Thái độc đáo. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại của nhiều gia chủ, các thiết kế biệt thự này còn mang nét đẹp từ phương Tây hòa quyện cùng nét đẹp phương Đông của mái Thái làm nên một không gian sống chất lượng và hoàn hảo nhất. Bắt kịp xu hướng này, kts Vip House cũng sở hữu cho mình ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên thực hiện cho chủ đầu tư Nguyễn Đức Khang. Thiết kế này không chỉ đẹp mà còn giúp cho kts Vip House khẳng định được tài năng của mình và khiến cho nhiều người tìm đến với chúng tôi hơn. Hãy cùng tham khảo về biệt thự kiểu Pháp 3 tầng đẹp ấn tượng này ngay trong những hình ảnh sau đây và cùng cảm nhận nhé!


Không theo đuổi vẻ đẹp cầu kỳ và tỉ mỉ, kts Vip House đã xây dựng thành công nên một căn nhà đẹp mang đậm giá trị nghệ thuật của kiến trúc Pháp. Điều này khiến cho ngôi nhà có vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản đơn và không quá phô trương. 
Khám phá tiềm năng du lịch Quy Nhơn và tìm cơ hội kinh doanh khách sạn tại đây với dịch vụ Thiết kế khách sạn tại Quy Nhơn


Dựa trên những khối cạnh vuông vắn, kts Vip House đã thành công khi tạo nên một thiết kế đẹp có sự đầu tư lớn về tài chính.


Ngôi biệt thự 3 tầng mang thiết kế đơn giản nhưng độc đáo hòa quyện cùng không gian thiên nhiên tươi xanh làm nên cuộc sống thoải mái hòa mình cùng thiên nhiên trong lành và khiến cho các thành viên trong gia đình luôn được thoải mái nhất.


Sự xuất hiện của 3 gam màu chính là: nâu, trắng và xanh đen đã khiến cho ngôi nhà này có được nét đẹp nổi bật. Tuy có sự tương phản mạnh mẽ nhưng chúng lại khéo léo hòa quyện cùng nhau và khiến cho ngôi nhà này trở thành căn nhà đẹp thú vị nhất tại thành phố Thái Nguyên.


Việc sử dụng hệ thống tường rào bao quanh biệt thự kiểu Pháp mang sự kết hợp giữa rào sắt và cột trụ kèm theo gạch mộc làm tôn lên sự sang trọng và bề thế.


Các chi tiết điển hình cho vẻ đẹp đậm chất Pháp trong thiết kế này được kts Vip House sử dụng khéo léo như các mái vòm kiểu cổ điển, các chi tiết phào chỉ tỉ mỉ hay đơn giản hơn là những ban công rộng sử dụng sắt đan cổ điển đẹp và thú vị. 


Mái kép kiểu Thái nổi bật khiến cho góc nhìn từ trên cao xuống về biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này trở nên hoàn hảo hơn. 
Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp mái Thái 3 tầng tại Thái Nguyên Reviewed by viphouse on 21:38 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.