Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Huế

Không thể phủ nhận được vai trò cũng như vẻ đẹp có trong kiến trúc Pháp của những căn nhà ở hiện nay. Kiến trúc Pháp được nhiều chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lựa chọn bởi lẽ nó đáp ứng được nhu cầu về công năng và thẩm mỹ khiến các chủ đầu tư cảm thấy hài lòng và hãnh diện về cuộc sống của mình. Đây cũng chính là lý do mà chủ đầu tư anh Đặng Văn Đường tại Huế đã lựa chọn phong cách Pháp làm chủ đạo cho ngôi nhà của mình. Biệt thự kiểu Pháp của anh Đường và gia đình sẽ được chúng tôi gửi gắm đến quý khách hàng của Vip House ngay trong bài viết này. Hãy đón xem các hình ảnh sau đây và cùng cảm nhận nhé!


Ngôi biệt thự của chủ đầu tư Đặng Văn Đường tại Huế có diện tích sử dụng hơn 300m2 được xây dựng tuân thủ theo phong cách tân cổ điển mang những nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi.


Sự vuông vắn và góc cạnh trong các mảng hình khối của biệt thự được xây dựng thành công và khéo léo nhờ những khối hình học cơ bản. Áp dụng một cách thành công các chi tiết ấy nên trong thiết kế biệt thự của Vip House; chúng tôi cảm nhận được nét đẹp hiện đại và vẻ đẹp của sự khéo léo trong thiết kế của kts Vip House.


Mặt tiền đẹp của ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng phát huy tốt nhất những ưu thế của kiến trúc phương Tây. Cách bố trí không gian khoa học hợp lý đã làm nên những phòng không gian chức năng rộng rãi, phục vụ nhu cầu sử dụng nhà ở của gia chủ và mọi thành viên trong gia đình.


Kiến trúc tổng thể công trình được kts Vip House bố cục theo phong cách hiện đại, kết hợp chi tiết kiến trúc biệt thự Pháp, lấy sảnh chính là điểm nhấn chính cho ngôi nhà kết hợp với chi tiết được tối giản đã mang đến một tổng thể nhà sang trọng, hiện đại.Màu sắc chủ đạo có trong thiết kế ngoại thất của căn nhà là màu trắng tinh tế nhẹ nhàng. Màu sắc này giúp cho căn nhà nổi bật hơn giữa khuôn viên mà nó tọa lạc.



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Ngoại thất của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Huế Reviewed by viphouse on 21:36 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.