Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Tham khảo về thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình

Biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển là loại hình kiến trúc rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây; được đông đảo khách hàng là các chủ đầu tư có điều kiện về kinh tế chọn lựa. Biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển cũng là sự lựa chọn của chủ đầu tư Hoàng Văn Tuấn tại Ninh Bình. Sự giản đơn trong các mảng tường cùng việc lược bỏ bớt đi các chi tiết rườm rà đã khiến cho nét đẹp nhẹ nhàng này dễ dàng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận về vẻ đẹp từ thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau và cùng cảm nhận nhé!


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng được xây dựng trên khuôn viên đất 14.8 x 20m với hình dáng vuông vắn và thiết kế đẹp, ấn tượng. Công trình có sự vận dụng khéo léo những chi tiết và đường nét tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn khiến mọi trái tim của khách hàng khi ngắm nhìn về công trình đều bị rung động và xuyến xao.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng có cách xây dựng hình khối vô cùng khéo léo. Các tỉ lệ luôn đạt chuẩn tạo nên sự cân đối. Ngôi nhà lựa chọn 3 khối kiến trúc và sắp xếp, đan xen chúng một cách khéo léo với nhau làm nên ngoại thất đẹp, đa dạng và bắt mắt.


Thay vì việc lựa chọn các chi tiết trang trí cầu kỳ và tỉ mỉ, phong cách tân cổ điển trong thiết kế biệt thự thường đề cao các hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ. Chính vì vậy mà các diện tường của biệt thự thường không chứa nhiều chi tiết trang trí; thay vào đó là những bức tường trắng đơn giản nhẹ nhàng.


Màu sắc chủ đạo của ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng hướng đến sự tinh tế nên chúng tôi lựa chọn sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo. Gam màu này được sử dụng kết hợp với màu sắc khác như xanh hay đỏ làm cho ngoại thất của căn nhà trở nên nổi bật hơn.



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html
Tham khảo về thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình Reviewed by viphouse on 21:54 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.