Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Tuyển tập các thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp không thể bỏ lỡ

Những tác phẩm biệt thự kiểu Pháp do Vip House thực hiện đã được xuất hiện trên khắp mọi miền của tổ quốc và đem đến nét đẹp cho các vùng đất mà nơi các công trình ấy tọa lạc. Luôn mong muốn được sở hữu một căn nhà đẹp, khang trang, các chủ đầu tư của chúng tôi không ngần ngại bỏ ra một số kinh phí lớn để sở hữu cho mình những không gian sống hoàn hảo nhất. Tuyển tập các thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp không thể bỏ lỡ trong công trình của kts Vip House sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo và cảm nhận nhé!
Xem thêm:
Xây biệt thự Pháp cần bao nhiêu tiền?
Chi phí xây khách sạn mini tiêu chuẩn 2 sao
Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 3 sao


Hình ảnh đầu tiên trong các thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Vip House thuộc về ngôi biệt thự 3 tầng tại Hòa Bình của chủ đầu tư Trần Quang Hòa. Sở hữu hai mặt tiền đẹp lại thêm một thiết kế ấn tượng; công trình có khả năng chinh phục bất cứ ai đối diện với nó.


Nét đẹp cổ điển đầy mê hoặc trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Hải Phòng đã khiến không ít người bị rung động. Công trình là sự kết hợp khéo léo và hoàn chỉnh những đặc trưng nổi bật nhất từ kiến trúc Pháp cổ điển.


Nằm giữa thủ đô Hà Nội, ngôi biệt thự của chủ đầu tư Trần Ngọc Lâm tại Hồ Tây nổi bật với sự kết hợp khéo léo giữa màu trắng và xanh. Một số chi tiết kết hợp khéo léo với nhau tạo nên xu hướng hiện đại vô cùng thu hút cho công trình.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên nổi bật với gam màu nâu ấm áp. Chất Pháp đồng quê lan tỏa trong cả thiết kế này và làm cho người xem cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn vẻ đẹp của căn nhà.


Thiết kế biệt thự kiểu Pháp đồ sộ này có sự tuân thủ nghiêm ngặt các chuẩn mực khắt khe từ kiến trúc Pháp. Ngay trong những chi tiết phào chỉ đơn giản, người xem cũng cảm nhận được công sức và sự đầu tư mạnh của gia chủ để có được căn biệt thự đẹp như vậy.


Sự phân chia không gian thành các mảng khối rõ rệt đã tạo nên sức hút riêng cho nét đẹp cổ điển của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Nam Định. Khép lại những hình ảnh đẹp về biệt thự kiểu Pháp, chúng tôi muốn mang đến một không gian thấm đượm sự tinh tế của tân cổ điển. Hình ảnh này thay cho lời khẳng định về vẻ đẹp trong thiết kế của kts Vip House.

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html
Tuyển tập các thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp không thể bỏ lỡ Reviewed by viphouse on 00:13 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.