Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Ghé thăm biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh

Sau khi tiếp nhân yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư Nguyễn Tấn Vinh tại Quảng Ninh, kts Vip House đã nhanh chóng khảo sát mặt bằng và lên phương án thiết kế kiến trúc nội và ngoại thất cho nhà ở của anh Vinh. Khu đất để anh Vinh xây dựng nhà ở có diện tích 700m2, anh dành 300m2 để xây dựng nhà ở, khoảng diện tích còn lại dành cho sân vườn. Vận dụng kiến trúc Pháp tân cổ điển, chúng tôi nhanh chóng đã mang đến một ngôi nhà đẹp, ấn tượng và thu hút hấp dẫn mọi ánh nhìn. Công trình mang hơi hướng hiện đại với các hình khối vuông vắn và góc cạnh. Tuy nhiên nét đẹp dịu dàng có trong phong cách Pháp đã được sử dụng kết hợp với ngoại thất này để làm nên căn nhà ở hoàn hảo và trọn vẹn cho gia đình anh Vinh. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng về ngôi biệt thự ngay trong những hình ảnh sau đây nhé!


Sự bề thế và đồ sộ trong các khối kiến trúc chính của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng là thứ làm cho căn nhà này thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ phía khách hàng của Vip House. Các tỉ lệ trong kiến trúc cùng với kết cấu của biệt thự được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền cũng như vẻ đẹp từ kiến trúc phương Tây.


Khu vực gara ô tô và con đường dẫn lối đến với gara được thiết kế tỉ mỉ kỹ lưỡng đạt đến sự hoành tráng và thu hút. Những mái vòm cổ điển cũng được sử dụng xuyên suốt công trình tạo nên dấu ấn độc đáo của chất Pháp cổ điển trong căn nhà ở này.


Phương án sử dụng màu sắc chủ đạo cho ngoại thất biệt thự cũng được đội ngũ kts Vip House cân nhắc rất kỹ lưỡng. Màu sắc chính mà chúng tôi dùng trong công trình đều là những màu trung tính. Đá ốp tầng 1 mang màu ghi xám, không gian tầng 2 mang màu trắng và mái nhà màu xanh đen. Điều này làm nên một phối cảnh bắt mắt về màu sắc khiến ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng hơn trong lòng khách hàng.


Các hệ cột và tường rào chắc chắn bao quanh lấy biệt thự kiểu Pháp 2 tầng càng làm tăng thêm sự uy nghi và bề thế cho căn nhà. Cổng chính mang thiết kế cổ điển với sắt đen và hoa văn tinh tế làm nên dấu ấn tốt đẹp cho khách khi ghé thăm căn nhà.


Vẻ đẹp thu hút trong diện mạo sang trọng của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này không chỉ thể hiện khi chúng ta quan sát gần căn nhà mà còn rất mỹ mãn nếu đứng ngắm từ xa. Điều này phần nào chứng minh được sự khéo léo và sáng tạo của đội ngũ kts Vip House.


Sân vườn rộng của biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển được tận dụng khéo léo và bố trí rất khoa học. Trong khuôn viên sân của ngôi nhà còn có thêm không gian dành cho đài phun nước và bể bơi rất tiện nghi và thú vị.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo:https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Ghé thăm biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh Reviewed by viphouse on 00:23 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.