Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Mãn nhãn với thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại khu vực Hồ Tây

Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hồ Tây của chủ đầu tư Trần Ngọc Lâm cũng như các mẫu thiết kế khác được xây dựng dựa trên sở thích và khả năng tài chính của chủ đầu tư. Chúng tôi luôn xây dựng và thiết kế nhà ở dựa trên sự kết hợp giữa sở thích của chủ đầu tư cùng với những ưu điểm nổi bật đến từ kiểu kiến trúc mà chủ nhà lựa chọn.Vì vậy những công trình ấy thường mang sự hoàn hảo mà ai nấy đều cảm thấy hài lòng khi ngắm nhìn. Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hà Nội sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này; hãy cùng tham khảo và chiêm ngưỡng ngay trong những hình ảnh sau đây cùng chúng tôi nhé!


Biệt thự kiểu Pháp hiện đại 3 tầng theo phong cách đồng quê từ hình ảnh này làm cho người xem cảm thấy nét đẹp sang trọng và gần gũi được hòa quyện với nhau một cách nhịp nhàng. Sức hấp dẫn có trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng còn làm say đắm người xem bằng sự hoành tráng và đồ sộ.

Kinh doanh khách sạn tại Đà Nẵng có nhiều tiềm năng và thu hút. Tìm hiểu dịch vụ Thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng và đưa ra phương án kinh doanh thành công cùng Vip House.


Phương án xây dựng và thiết kế biệt thự của kts Vip House được tính toán một cách kỹ lưỡng dựa trên chi phí đầu tư. Phương án mà chúng tôi đưa ra là biệt thự 3 tầng được xây dựng theo phong cách Pháp đồng quê. Vẻ đẹp này làm cho người xem không khỏi xuyến xao khi ngắm nhìn.


Cách sắp xếp và tổ chức không gian trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp cũng rất khéo léo và hợp lý. Các khối nhà nhô ra hay thụt vào đều được tính toán khoa học tạo nên dáng vẻ đồ sộ và hoành tráng khiến ai nấy khi ngắm nhìn đều cảm thấy được hài lòng.


Khuôn viên sân vườn rộng được trồng nhiều loại cây cảnh tự nhiên tạo nên hệ sinh thái cân bằng. Đồng thời, không gian này còn tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho biệt thự kiểu Pháp 3 tầng.


Sắc trắng tinh khôi là gam màu chủ đạo được chúng tôi sử dụng trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng. Gam màu này còn được phối hợp với màu xanh trong những khung cửa sổ rộng rãi làm nên chấm điểm thú vị và khiến cho biệt thự kiểu Pháp này thêm gần gũi.


Mái ngói màu xanh đen được thiết kế theo kiểu mái chóp kiểu thái giúp cho ngoại thất công trình thêm đẹp và thu hút.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Mãn nhãn với thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại khu vực Hồ Tây Reviewed by viphouse on 01:57 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.