Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Đắm chìm trong vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Sài Gòn

Kiến trúc Pháp mỹ lệ và xa hoa thu hút nhiều khách hàng bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ. Biệt thự kiểu Pháp hiện nay là kiểu nhà ở được nhiều người lựa chọn nhất. Không chỉ đẹp, ấn tượng và thu hút; các thiết kế biệt thự kiểu Pháp còn chiếm được cảm tình bởi nó thể hiện tốt nhất về đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Lựa chọn biệt thự kiểu Pháp cho không gian sống của mình, chủ đầu tư Lê Ngọc Mẫn đã có được không gian sống đẹp, thu hút bởi nét đẹp hoàng gia, quý tộc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế biệt thự của chị Mẫn ngay trong những hình ảnh sau đây để cùng cảm nhận nhé.

Xem thêm:

Thiết kế nhà nhỏ chỉ với 400 triệu

Xây nhà 2 tầng 1 tỷ

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao


Được mệnh danh là kiểu kiến trúc sang trọng nhất mọi thời đại, ngay từ hình ảnh đầu tiên, công trình đã khiến cho người xem hài lòng bởi sự xa hoa và tráng lệ của nó. Công trình này thu hút và ấn tượng bởi diện mạo đẹp, không gian sống của gia chủ cũng để lại dấu ấn khó phai hơn trong lòng khách hàng. 

Mặt tiền đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng gây chú ý bằng sự kết hợp khéo léo giữa các không gian tầng 1 2 3. Biệt thự sở hữu các phân chia các phòng hợp lý với tỉ lệ chuẩn trong kiến trúc. Điều này đem lại sự tiện nghi hơn cho nội thất của biệt thự.


Được bao phủ bởi gam màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế,cả căn biệt thự hiện lên với nét đẹp thanh cao và sang trọng, đẳng cấp. Nét đẹp này có thể chinh phục bất cứ ai, bất kể vị đầu tư nào ngay cả những người khó tính nhất.


Hệ thống hoa văn, phào chỉ đẹp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp làm nên vẻ ngoài lộng lẫy và nét đẹp kiêu sa, mỹ lệ cho toàn bộ công trình.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Đắm chìm trong vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Sài Gòn Reviewed by viphouse on 20:33 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.