Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp hai mặt tiền đẹp tại Vĩnh Phúc

Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng tại Vĩnh Phúc là công trình sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này. Đây là một trong số những công trình đẹp thể hiện được nét đẹp trong thiết kế của kts Vip House; đồng thời nó là một trong những hình ảnh thu hút về bộ sưu tập các thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp nhất mọi thời đại. Ngoài ưu điểm hai mặt tiền; công trình còn sở hữu thêm nhiều ưu điểm khác khiến người xem phải hài lòng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế biệt thự đẹp và thu hút này ngay trong những hình ảnh sau đây để cùng cảm nhận.


Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế là những từ ngữ đúng nhất để miêu tả về vẻ đẹp trong thiết kế của kts Vip House. Sự kiêu sa với dáng vẻ cổ điển hòa cùng không gian hiện đại giúp cho công trình của chúng tôi trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt của người xem. Những hình ảnh về thiết kế biệt thự này sẽ chinh phục được nhiều người đam mê kiến trúc Pháp ngay từ những tấm hình phối cảnh đầu tiên.

Tham khảo thêm các công trình mang kiến trúc cổ điển tuyệt đẹp trên thế giới để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình. Tham khảo tại bài viết: Top 10 khách sạn cổ điển đẹp nhất thế giới


Cách phân chia không gian hợp lý, cách sử dụng màu sắc hợp lý là tất cả những gì mà chúng ta dễ dàng cảm nhận được từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Vip House. 


Bố cục đăng đối được tạo nên từ các khối hình học vuông vắn được kts Vip House sử dụng một cách khéo léo và linh hoạt. Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng còn thu hút trong cách sử dụng màu sắc và cách sử dụng các hoa văn cổ điển tinh tế, thanh lịch.


Gam màu trắng thanh cao nhẹ nhàng phối cùng gam màu vàng be thanh lịch là hai màu sắc lý tưởng được kts Vip House sử dụng trong thiết kế của mình. Công trình thu hút người xem cũng chính bởi cách phối màu hợp lý khiến biệt thự nổi bật giữa không gian nhà tầng san sát tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên  Vĩnh Phúc.


Các mái vòm kiểu cổ điển, kết cấu thông tầng, hoa văn phào chỉ tỉ mỉ là những đặc trưng cơ bản nhất từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp của Vip House. Chúng được đội ngũ kts Vip House sử dụng linh hoạt tạo nên hình dung rõ ràng nhất, sắc nét nhất về các thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển giữa cuộc sống hiện đại.


Mái của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng tại Vĩnh Phúc có cách thiết kế khá độc đáo. Đó là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiểu mái chóp cùng các mái phụ kiểu marsand. Diện mạo của biệt thự kiểu Pháp khi quan sát từ trên cao xuống đã dễ dàng minh chứng được vẻ đẹp từ kiến trúc Pháp của Vip House.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Biệt thự kiểu Pháp hai mặt tiền đẹp tại Vĩnh Phúc Reviewed by viphouse on 03:19 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.