Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Ấn tượng khó phai với thiết kế biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Vũng Tàu

Biệt thự kiểu Pháp là loại kiến trúc mang giá trị cao về thẩm mỹ và được khẳng định qua hàng trăm ngàn công trình đã được xây dựng trên mọi miền của tổ quốc. Vẻ đẹp từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp được khẳng định qua thời gian. Nét đẹp cuốn hút từ kiểu kiến trúc này trải qua nhiều năm tháng, trải qua nhiều không gian và thời gian khiến cho chúng trở thành kiểu nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài sự khéo léo và tỉ mỉ trong thiết kế, biệt thự kiểu Pháp cũng cần đòi hỏi một số vốn đầu tư lớn. Vì vậy đây là kiểu kiến trúc phù hợp với các gia chủ có tiềm lực về kinh tế. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp thu hút tại Vũng Tàu ngay trong những hình ảnh của bài viết này để cảm nhận nhé.


Biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Vũng Tàu là công trình thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Đức Lạc tại trung tâm thành phố. Tọa lạc trên mảnh đất rộng 2200m2, 5 tầng của biệt thự có không gian diện tích rộng 1300m2 giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt thoải mái.


Lối kiến trúc cổ điển Pháp được vận dụng một cách khéo léo và linh hoạt trong thiết kế này. Công trình tạo nên sự thu hút từ trong ra ngoài và từ ngoài vào trong. Nhờ đó biệt thự có được sự toàn diện và thu hút; khẳng định được tài năng trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp của kts Vip House.


Để làm nên sự thành công cho biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Vũng Tàu phải kể đến sự kết hợp khéo léo của các màu sắc, cách tạo hình khối độc đáo và cách sử dụng hoa văn trang trí hợp lý.
Có thể bạn cũng quan tâm: Những đặc trưng của kiến trúc Pháp


Biệt thự kiểu Pháp 5 tầng được bao phủ bởi gam màu trắng tinh tế nhẹ nhàng. Gam màu làm nền cho mọi màu sắc khác và khi được phối hợp với mái màu xanh đen, nó trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.


Các khung cửa được làm từ chất liệu kính được kts Vip House sử dụng linh hoạt trong thiết kế này và tạo nên một không gian nội thất thoáng sáng tự nhiên.


Các chi tiết trang trí, các đường phào chỉ tinh tế khéo léo đã được vận dụng thành công để tạo nên sự lộng lẫy cho cả công trình. Sức hút trong thiết kế của Vip House cũng được khẳng định rõ nét hơn nhờ vào thiết kế này.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.

Ấn tượng khó phai với thiết kế biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Vũng Tàu Reviewed by viphouse on 02:29 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.