Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 700m2 tại Quảng Ninh

Những hình ảnh trong bài viết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc thuộc về không gian của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Quảng Ninh. Căn nhà mang hình khối đặc biệt, mang sự hòa quyện nhịp nhàng giữa chất Pháp cổ điển và hiện đại. Nó đem đến một căn nhà cân đối nhịp nhàng có sức hút mãnh liệt với người nhìn ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Chất Pháp ẩn chứa trong từng chi tiết, hình khối và đường nét làm cho công trình trở nên đẹp và thu hút hơn trong mắt người xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế này ngay trong bài viết để cảm nhận rõ nét hơn về phong cách Pháp trong thiết kế của kts Vip House nhé.
Xem thêm:

Thiết kế nhà nhỏ chỉ với 400 triệu

Xây nhà 2 tầng 1 tỷ

Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao

Chủ đầu tư : Ông Nguyễn Tấn Vinh 
Địa điểm, đất xây dựng : Quảng Ninh, 700m2 
Số tầng : 2 tầng
Tổng diện tích : 300m2/ 1 tầng 
Công năng : Sảnh, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, các phòng ngủ, phòng giải trí, phòng thờ


Thiết kế biệt thự của kts Vip House là công trình đảm bảo sự hài hòa về cả không gian sử dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ. Cách thiết kế của biệt thự 2 tầng tại Quảng Ninh đã minh chứng được vẻ đẹp và sự khéo léo của đội ngũ kts Vip House. 


Công trình là sự hòa quyện nhịp nhàng giữa các hình khối hình học cơ bản. Chúng được kết hợp với nhau làm nên sự hoành tráng và bề thế bất ngờ này.


Màu xám của đá ốp tầng 1 kết hợp với gam màu trắng nhẹ nhàng tinh tế tạo nên sự tương phản màu sắc nổi bật làm cho thiết kế này trở nên thu hút hơn trong mắt người nhìn.


Các khối mái kiểu Thái được kết hợp với biệt thự kiểu Pháp làm nên sự phối hợp độc đáo giúp cho diện mạo này của biệt thự thêm hấp dẫn, nhất là khi được quan sát từ trên cao xuống.


Sân vườn rộng của biệt thự kiểu Pháp được ốp băng đá tự nhiên sạch sẽ xen lẫn với các khoảng sân vườn nhỏ. Điều này đem đến không gian thoáng, tự nhiên khiến cuộc sống của chủ đầu tư thêm thoải mái.


Các hoa văn phào chỉ tỉ mỉ được sử dụng một cách tiết kế, chủ yếu nghiêng về sự năng động, hiện đại và trẻ trung để phù hợp hơn với cuộc sống nhộn nhịp.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích 700m2 tại Quảng Ninh Reviewed by viphouse on 01:17 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.