Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Kiến trúc thu hút của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hà Nội

Những thiết kế biệt thự kiểu Pháp do kts Vip House thực hiện không chỉ chiếm trọn cảm tình từ phía khách hàng mà còn trở thành những thiết kế đem danh tiếng của kts Vip House đến khắp mọi miền và đến với mọi khách hàng. Biệt thự kiểu Pháp mang dấu ấn của lối sống quý tộc cổ điển. Vì vậy trong các công trình này, chủ đầu tư luôn có được căn nhà đẹp, khang trang và cảm thấy hãnh diện về ngôi nhà của mình. Thiết kế nhà cho chủ đầu tư Nguyễn Công Quang tại La Phù - Hà Nội là một công trình thu hút gây ấn tượng mạnh bởi cách vận dụng khéo léo thiết kế biệt thự kiểu Pháp và phong cách hiện đại. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm những hình ảnh đẹp của thiết kế này ngay trong bài viết để cùng cảm nhận nhé!


Mặt tiền đẹp của biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội ghi điểm bằng cách bố trí không gian hợp lý, sáng tạo tận dụng được hết những ưu điểm từ kiến trúc Pháp và làm cho nhiều người phải rung động về thiết kế đẹp, sáng tạo này.

Khám phá ngay Thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng và tiềm năng kinh doanh khách sạn tại nơi đây cùng Vip House.


Các khối hình học vuông vắn được sử dụng kết hợp với nhau khéo léo khiến cho ngoại thất của công trình ẩn chứa sự đồ sộ và hoành tráng.


Khu vực gara ô tô và cổng chính của biệt thự được bố trí khéo léo vẫn tạo nên sự tiện nghi và vẫn giữ được nguyên vẹn nét đẹp của phong cách Pháp trong thiết kế này.


Sắc trắng tinh khôi là gam màu chủ đạo trong thiết kế này khiến cho vẻ đẹp thanh cao và lịch lãm luôn được bao trùm lấy cả công trình. 


Để đem lại ánh sáng cho nội thất của biệt thự kiểu Pháp, kts Vip House đã khéo léo thiết kế nhiều khung cửa sổ rộng và làm bằng chất liệu kính hiện đại mang ánh sáng và không khí tự nhiên ngập tràn các căn phòng.


Cổng chính 2 cánh làm bằng sắt cứng cáp kết hợp với các cột trụ khiến cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng này thêm bề thế và hoành tráng. 


Gỗ tự nhiên được sử dụng trong các khung cửa chính làm nên vẻ đẹp cổ điển khiến người ta luôn đắm say. Cột trụ thông tầng cùng mái phụ hình tam giác cũng được tận dụng để đem lại vẻ đẹp thú vị cho cả thiết kế này.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Kiến trúc thu hút của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hà Nội Reviewed by viphouse on 20:28 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.