Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp kinh doanh 5 tầng giữa lòng thủ đô

Biệt thự kiểu Pháp cổ điển là kiểu kiến trúc được ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Nắm bắt được xu hướng sử dụng không gian nhà ở làm không gian kinh doanh của nhiều gia chủ; kts Vip House đã có những sáng tạo riêng để đưa ra các phương án thiết kế tối ưu làm nên không gian sang trọng và đẳng cấp giúp gia chủ thành công với ý tưởng kinh doanh của riêng mình. Lấy ý tưởng từ cách thiết kế nhà ở từ phương Tây; các thiết kế biệt thự kiểu Pháp do Vip House thực hiện đã đón nhận được sự quan tâm và thu hút từ đông đảo các vị chủ đầu tư khác nhau. Công trình tọa lạc giữa thủ đô Hà Nội mang thiết kế 5 tầng nằm giữa con phố Trung Yên của chủ đầu tư Nguyễn Minh Vương là công trình nổi bật, thu hút nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay trong bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau đây để cảm nhận rõ nét hơn vẻ đẹp này nhé.

Biệt thự kiểu Pháp 2 mặt tiền tinh tế tại Hà Nội
- Các phòng sử dụng chính
Tầng hầm : gara, hầm rượu
Tầng 1: trưng bày rượu
Tầng 2 : trưng bày rượu và quầy bar
Tầng 3 : 2 phòng ngủ, khách bếp
Tầng 4 : giặt phơi, phòng thờ, phòng làm việc, phòng giải trí
- Địa điểm xây dựng: Trung Yên-Hà Nội
- Sàn xây dựng: 150m2/ 1sàn
- Đất xây dựng : 205m
- Chủ đầu tư : ông Nguyễn Minh Vương


Sang trọng, đẳng cấp và thu hút là yếu tố không thể thiếu trong các thiết kế biệt thự kiểu Pháp hiện nay. Sự cầu kỳ tỉ mỉ cùng các vẻ đẹp ấy trong căn biệt thự kiểu Pháp 5 tầng tại Hà Nội đã minh chứng được tài năng và sự khéo léo của kts Vip House.

Tham khảo thêm các hình ảnh tuyệt đẹp của các thiết kế khách sạn cũng mang kiến trúc cổ điển nổi danh khắp thế giới tại bài viết: Top 10 khách sạn cổ điển đẹp nhất thế giới


Thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển hai mặt tiền tập trung sự thu hút vào các gam màu cùng sự khéo léo trong các hoa văn phào chỉ. Dễ thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng cùng màu xanh và nâu khiến cả công trình này trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt của người nhìn.


Biệt thự kiểu Pháp 5 tầng mang hai mặt tiền tinh tế, đây là vị trí đắc địa để kinh doanh nên việc tận dụng được lợi thế từ không gian càng giúp cho chủ đầu tư thành công hơn với đam mê, sở thích của mình.


Việc sử dụng các chi tiết tỉ mỉ và cầu kỳ trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 5 tầng được kts Vip House cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Các chi tiết ấy được sử dụng hợp lý xuyên suốt công trình làm nên vẻ hấp dẫn khó có thể chối từ với bất cứ ai khi quan sát những hình ảnh này.


Các cột trụ giả ôm liền với thân tường khiến cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 5 tầng ấn tượng và thu hút hơn trong mắt người nhìn. Chất liệu kính và gỗ cũng được sử dụng kết hợp làm nên không gian rộng; thoáng mát chinh phục được chủ đầu tư từ những hình ảnh đầu tiên.


Mái marsand kiểu cổ điển là niềm tự hào nhất trong thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp của chúng tôi. Đây vừa là chi tiết làm nên sự hoành tráng và sang trọng; vừa là chi tiết tạo nên không gian sinh hoạt lý tưởng và thú vị hấp dẫn người nhìn của kts Vip House.


Các ban công rộng rãi trong thiết kế này giúp gia chủ có được khoảng không gian thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái.

Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Vẻ đẹp của biệt thự kiểu Pháp kinh doanh 5 tầng giữa lòng thủ đô Reviewed by viphouse on 01:19 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.