Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Nét đẹp thu hút của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng cổ điển tại Nam Định

Biệt thự kiểu Pháp cổ điển 4 tầng tại Nam Định do kts Vip House là một trong những thiết kế có số vốn đầu tư lớn, mang vẻ ngoài hoàn hảo, mang những tiêu chuẩn chuẩn mực của kiến trúc Pháp. Mẫu thiết kế này mang sự sang trọng và đẳng cấp khiến cho ai nấy khi ngắm nhìn đều cảm thấy xuyến xao. Công trình này sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo ngay trong những hình ảnh sau đây để cùng cảm nhận vẻ đẹp trong kiến trúc Pháp và sự khéo léo của kts Vip House.

Công trình : Thiết kế biệt thự Pháp cổ sang trọng tại Nam Định
Công năng sử dụng chính :
Tầng 1 : gara, khách – bếp. Tầng 2 : karaoke. Tầng 3 : 3 phòng ngủ. Tầng 4 : phòng thờ, giặt phơi, phòng ngủ, phòng đa năng.
Diện tích đất/ địa điểm xây dựng : 270m2 / Nam Định
Diện tích xây dựng : 135m2/ sàn.
Chủ đầu tư : ông Trần Đăng Tuấn


Biệt thự kiểu Pháp cổ điển mang hình khối vuông vắn và vẻ ngoài đồ sộ, hoành tráng. Công trình lấy nền tảng là các khối hình học để xây dựng sự hoàn hảo. Kts Vip House đã thiết kế và tính toán một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ nhất để chủ đầu tư có được một không gian sống hoàn hảo và như ý.



Căn nhà cổ điển tại Nam Định mang thiết kế đẹp với các gam màu hoàn hảo. Màu sắc chủ đạo là sắc trắng tinh khôi, nó được kết hợp với gam màu xanh đen trong thiết kế mái ngói làm nên sự nổi bật khiến công trình tỏa sáng hơn sơ với không gian xung quanh.


Các chi tiết trang trí tỉ mỉ và khéo léo là linh hồn của sự lộng lẫy và sang trọng trong những thiết kế biệt thự kiểu Pháp nói chung và ở công trình này nói riêng. Mỗi chi tiết là một tác phẩm nghệ thuật khéo léo được xây dựng bởi những người thợ giàu kinh nghiệm.


Mái vòm kiểu cổ điển cùng các khung cửa sổ rộng, các bức phù điêu đẹp đều được kts Vip House sử dụng một cách khéo léo và tinh tế.


Mái marsand kiểu cổ điển phối với biệt thự kiểu Pháp là một sự kết hợp hoàn hảo và thành công. Ban công rộng , mở về nhiều phía được kts Vip House thiết kế khéo léo làm nên những khoảng không gian thư giãn, nghỉ ngơi thú vị.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.

Nét đẹp thu hút của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng cổ điển tại Nam Định Reviewed by viphouse on 21:45 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.