Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Mãn nhãn với biệt thự kiểu Pháp lâu đài tại Nam Định

Lấy cảm hứng từ những lâu đài, dinh thự đồ sộ trong kiến trúc Pháp, những thiết kế biệt thự kiểu lâu đài được xây dựng để phục vụ mục đích sống và sinh hoạt của các chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế. Thông thường, để xây dựng thành công một thiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp thì việc sử dụng khéo léo các chi tiết kỹ thuật là vô cùng cần thiết; bên cạnh đó, đơn vị thiết kế còn phải khéo léo trong cách trang trí để tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy khó có thể nhầm lẫn. Biệt thự kiểu Pháp do kts Vip House thực hiện hội tụ đầy đủ những yêu cầu về kỹ thuật cũng như thẩm mỹ; giúp khách hàng có được không gian sống sang trọng và thoải mái. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về biệt thự kiểu Pháp lâu đài do kts Vip House thực hiện ngay trong bài viết này để cảm nhận nhé.

Công trình: Biệt thự lâu đài cổ điển 4 tầng tại Nam Định
Công năng sử dụng chính:
Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ giúp việc, phòng giặt là. 
Tầng 2: 2 phòng ngủ, phòng giải trí, phòng làm việc
Tầng 3: 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập gym
Tầng 4: phòng thờ, phòng xông hơi
Đất xây dựng: 750m2 - Nam Định
Diện tích xây dựng: 220m2/ sàn
Chủ đầu tư: ông Trần Trung Quân


Biệt thự kiểu Pháp lâu đài tại Nam Định mang dáng vẻ đồ sộ, nguy nga không quá khác biệt so với những dinh thị, lâu đài trong kiến trúc phương Tây cổ điển. Sự kết hợp của kiến trúc với các mảng hoa văn thiết kế dày đắp nổi đã tăng thêm sự thu hút cho biệt thự.


Kts Vip House đã sử dụng kết hợp giữa kết cấu vững chãi 4 tầng 1 tum và cách trang trí không gian thấm đượm phong thái hoàng gia. Biệt thự sử dụng nhiều hệ cột trụ vuông tròn khác nhau cùng các khối hình học đem lại không gian rộng, đồ sộ, thu hút người nhìn.


Bao quanh lấy biệt thự kiểu Pháp còn là hàng tường bao chắc chắn có sự đan xen giữa gạch mộc và sắt. Từ bên ngoài, biệt thự đã được chú trọng trang trí bằng những hoa văn cổ điển đắp nổi. Nó làm nên không gian rộng và thu hút tạo điểm nhấn cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng.


Sự duyên dáng của kiến trúc Pháp trong mọi thời kỳ là sự kết hợp giữa các hoa văn kiểu cổ điển cùng các mái phụ hình cong vòm. Nó được sử dụng hợp lý làm nên linh hồn của vẻ đẹp kiến trúc Pháp.


Sự hòa quyện giữa hai gam màu kinh điển là trắng và vàng be đã làm cho thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng này trở nên tinh tế và thanh cao hơn. Đó còn là âm hưởng của vẻ đẹp quý tộc xuyên qua mọi thời gian, mọi không gian và mọi thời gian.


Phong cách Pháp thường nổi tiếng với các họa tiết mái vòm hay hình bán nguyệt cùng sự khéo léo trong các hoa văn đắp nổi. Tại thiết kế này, tất cả những đặc trưng ấy đều được kts Vip House vận dụng khéo léo và hợp lý.


Dàn trải trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng 1 tum này là sự xuất hiện của các mảng tường tinh xảo, các chi tiết rồng phượng hay hoa lá uốn lượn mềm mại. Một chút gì đó hoài cổ, bí ẩn; một chú gì đó mộc mạc và tự nhiên được ẩn chứa sau những chi tiết này giúp cho công trình này làm rung động nhiều trái tim của người nhìn hơn.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html



Mãn nhãn với biệt thự kiểu Pháp lâu đài tại Nam Định Reviewed by viphouse on 00:34 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.