Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Vẻ đẹp đắm say về biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình

Vẻ đẹp cổ điển là nét đẹp đắm say nhất trong các thiết kế biệt thự hay thiết kế nhà ở hiện nay. Xuất phát từ phương Tây, sự khéo léo trong thiết kế nhà ở cổ điển đã chinh phục được không ít chủ đầu tư hiện nay. Sự hài hòa từ hình khối cho đến cách sử dụng màu sắc và các chi tiết trang trí khiến cho nhiều người si mê. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, biệt thự kiểu Pháp cũng khéo léo chinh phục được chủ đầu tư. Do số vốn đầu tư cực khủng nên các thiết kế biệt thự kiểu Pháp hiện nay thường chỉ phù hợp với những vị "đại gia". Anh Trần Trọng Đại tại Ninh Bình là một người có tiềm lực về kinh tế; mong muốn của anh là sở hữu một căn nhà đẹp, sang trọng và đẳng cấp phô diễn khéo léo sự giàu có của mình. Biệt thự kiểu Pháp cổ điển lâu đài là phương án được chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng. Nét đẹp có trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp này sẽ được giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong những hình ảnh sau. Hãy tham khảo và cùng cảm nhận nhé!

Công trình: Biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng tại Ninh Bình
Công năng sử dụng:
Tầng 1: phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ giúp việc, phòng giặt là
Tầng 2: 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc
Tầng 3: phòng ngủ, phòng giải trí, phòng gym
Tầng áp mái: phòng thờ
Đất xây dựng: 700m2 - Ninh Bình
Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
Chủ đầu tư: ông Nguyễn Trọng Đại


Các thiết kế của kts Vip House luôn đảm bảo sự hài hòa cùng nét đẹp hòa quyện giữa kiến trúc Pháp và không gian hiện đại. Tuy xây dựng theo phong cách cổ điển, nhưng biệt thự kiểu Pháp 3 tầng vẫn mang trong mình sự thu hút riêng theo những nét đẹp chuẩn Pháp. 


Nhờ có sự tính toán kỹ lưỡng cùng cách sáng tạo của kts Vip House, biệt thự kiểu Pháp này đã chinh phục được không ít khách hàng từ hình ảnh đầu tiên.


Ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng ngoài sở hữu kiến trúc đẹp còn mang các khoảng sân vườn rộng rãi với cây cối trang trí hợp lý. Sự cân bằng giữa kiến trúc và thiên nhiên giúp chủ đầu tư có được không gian sống thoải mái hơn.


Tone màu chủ đạo là màu vàng be đã làm nên không khí hoàng gia sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà. Ngoài màu sắc này, kts Vip House còn sử dụng thêm màu xanh đen và nâu khiến phối cảnh này trở nên thu hút hơn.


Các hoa văn trên tường, cột nhà và tường bao đều thể hiện sự tinh xảo trong nghệ thuật thiết kế của kts Vip House. Thiết kế này đã làm nên vẻ đẹp lộng lẫy cho biệt thự kiểu Pháp cổ điển.


Các mái phụ hình bán nguyệt, mái trụ tròn cùng các đặc trưng từ kiến trúc Pháp đều được vận dụng một cách khéo léo trong thiết kế này. Chúng chuyển tải thành công vẻ đẹp ấm áp trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp cổ điển làm nhiều người say đắm. 



Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html
Vẻ đẹp đắm say về biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình Reviewed by viphouse on 02:41 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.