Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Không gian đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình

Thế mạnh của kts Vip House chính là các thiết kế biệt thự kiểu Pháp. Chúng tôi đã xây dựng thành công hàng trăm ngàn công trình ở hàng trăm địa điểm khác nhau trên dải đất hình chữ S xinh đẹp này. Mỗi một thiết kế mang một màu sắc một vẻ đẹp riêng không pha trộn với nhau. Tuy nhiên điểm chung trong các thiết kế chính là sự sang trọng và đẳng cấp khiến người xem bị xuyến xao và rung động khi ngắm nhìn. Các thiết kế biệt thự kiểu Pháp của chúng tôi có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình khối, màu sắc, các tỉ lệ cũng đều đạt chuẩn. Nhờ vậy mà nó mang vẻ đẹp hoàn mỹ mà những công trình khác không sánh kịp. Các thiết kế biệt thự kiểu Pháp của kts Vip House trong thời gian vừa qua đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Điển hình nhất chính là vẻ đẹp cổ điển hòa cùng nét đẹp hiện đại có trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển tại Ninh Bình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế này ngay trong những hình ảnh sau để cùng cảm nhận.


Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình mang thiết kế đẹp với các tỉ lệ đạt chuẩn theo đúng tiêu chuẩn Pháp. Công trình được kts Vip House tính toán một cách kỹ lưỡng vì vậy nó mang sự bề thế,  vẻ ngoài đẹp xuất sắc mà những thiết kế khác không có được.

Chi phí xây dựng luôn là nỗi lo của nhiều chủ đầu tư có kinh phí hạn hẹp. Nếu biết đến thông tin này, nỗi lo ấy của bạn sẽ được xua tan. Tham khảo ngay: Thiết kế nhà nhỏ 2 phòng ngủ chỉ với 400 triệu


Sự kết hợp nhịp nhàng giữa 3 khối kiến trúc chủ đạo đã giúp cho biệt thự kiểu Pháp này mang sự bề thế và hoành tráng. Sự thành công có trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3 tầng còn nằm trong cách sử dụng màu sắc hợp lý và khéo léo.


Sắc trắng tinh khôi được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo ôm trọn lấy thiết kế này. Ngoài ra, để tạo nên sự nổi bật, kts Vip House còn đan xen thêm màu xanh và nâu đỏ trong các khung cửa khiến cho phối cảnh 3D của căn nhà đẹp tuyệt vời.


Do thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển nên biệt thự kiểu Pháp này có cách sử dụng khéo léo các hoa văn trang trí. Đa phần chúng đều không quá tỉ mỉ hay cầu kỳ mà chỉ đơn giản, nhẹ nhàng và khéo léo chinh phục được sự hài lòng từ chủ đầu tư.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Không gian đẹp của biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Ninh Bình Reviewed by viphouse on 03:16 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.