Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Thiết kế nhà tại Hà Nội phong cách kiến trúc Pháp


Công trình Vip House muốn giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết hôm nay là một công trình cải tạo biệt thự kiểu Pháp tại Hà Nội. Là một công trình biệt thự xây thô nằm trong khu đô thị Cầu Bươu tại xã Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội, hiện trạng công trình với dáng vẻ đơn điệu đúng nghĩa với một công trình xây lên cho đủ thủ tục để bán, nó khiến chủ đầu tư không biết phải làm thế nào để đáp ứng được những mong muốn của gia đình mình về kiến trúc và nội thất của ngôi nhà sang trọng và tiện nghi? Mang những băn khoăn ấy tìm đến Vip House, chủ đầu tư đã thực sự bất ngờ với phương án cải tạo thiết kế nhà tại Hà Nội mà kts Vip House tư vấn. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé:
Hãy tham khảo Những lưu ý khi thiết kế biệt thự kiểu Pháp để có thể có một công trình hoàn hảo nhất
- Các phòng sử dụng chính: tầng 1, khách phụ, gara,kho, wc. Tầng 2, khách chính, bếp+ ăn, wc. Tầng 3, 2 phòng ngủ wc,. Tầng 4 thờ cúng, 2 phòng ngủ wc chung. Tầng áp mái. phòng thể thao, giặt phơi.
- Địa điểm, đất xây dựng: Đô thị mới cầu Bươu, Hà Nội/  8,4x15m
- Diện tích xây dựng: 6,1x11m/4 tầng
- Chủ đầu tư: ông Nguyễn Đức Thắng
- Thiết kế :   viphouse.vn

Đây chính là hình ảnh công trình xây thô đơn điệu. Ngôi biệt thự này đã được gia chủ gửi đến kts Vip House nhờ tư vấn cải tạo với mong muốn một diện mạo mới mẻ và hoành tráng hơn.

Và đây là hình ảnh ngôi biệt thự sau thiết kế của Vip House với diện mạo để lại nhiều ấn tượng, kts Vip House đã sử dụng những đường nét gờ phào đơn giản và đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc Pháp để tôn tạo nên một ngôi biệt thự kiểu Pháp độc đáo và ấn tượng nhất thu hút với chủ đầu tư.

Thiết kế nhà tại Hà Nội mang chuẩn dáng dấp của công trình biệt thự Pháp sang trọng và cổ điển đã thay đổi hoàn toàn diện mạo trước đó. Chi tiết cổng và họa tiết trang trí tường đều rất đặc sắc và ấn tượng. Những cột trụ và phào chỉ xây dựng theo đúng quy chuẩn bản thiết kế.

Ở góc nhìn này bạn đọc có thể thấy được toàn cảnh ngôi nhà từ các góc nhìn khác nhau. Thiết kế nhà tại Hà Nội này không chỉ phô diễn được toàn diện những chi tiết và góc cạnh những gờ phào chỉ vô cùng duyên dáng ở những ban công cửa sổ hay những ô mái che  và lan can. 

Những bức phù điêu thiết kế trên những bức tường là những tuyệt tác được tinh chế thể hiện tính nghệ thuật và sảnh chính của ngôi biệt thự được đua ra, đã mang lại sự bề thế nhất định cho mặt tiền ngôi nhà này.

Khoảng đệm phía sau cánh cổng sắt vững chắc mềm mại kia chính là sự giao thao giữa không gian gara ô tô với lối lên xuống của khu nhà chính. Sự phân bổ không gian độc đáo mới mẻ đã tạo nên sự riêng tư nhất định cho toàn bộ khu vực chức năng riêng biệt.




Một khu vực tiểu cảnh nhỏ được đặt bên hông của công trình thiết kế nhà tại Hà Nội với đầy đủ cây cối, non nước … cũng đủ để mang đến sự hài hòa nhất cho không gian sống của chủ đầu tư. Kết cấu không gian sống mở, cảnh quan thiên nhiên hài hòa được bố trí ngay cạnh cùng với những view nhìn đầy nghệ thuật
 Các diện kết cấu không gian mở được mở rộng tối đa giúp cho không gian cho người sử dụng trở nên thông thoáng hơn.
viphouse.vn


Thiết kế nhà tại Hà Nội phong cách kiến trúc Pháp Reviewed by viphouse on 23:33 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.