Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng với chất liệu gạch mộc


Thiết kế biệt thự nhà vườn mang phong cách mộc mạc, gần gũi thiên nhiên luôn có sức lôi cuốn kỳ lạ đối với nhiều chủ đầu tư cũng như những thượng đế đam mê kiến trúc. Chủ đầu tư tìm đến Vip House lần này sở hữu một khuôn viên đất rộng tại Thạch Thất – Hà Nội, mong muốn sẽ có một ngôi nhà bình dị và một không gian sống xanh mát, phù hợp với việc nghỉ dưỡng vui chơi vào dịp cuối tuần. Và phương án thiết kế Vip House đưa ra đã làm cho chủ đầu tư rất hài lòng.
Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng với không gian giản dị mộc mạc, bao quanh khu nhà là vườn cây tạo không gian thoáng mát cho căn nhà. Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng với phong cách hiện đại, tuy có sự khác biệt với ngôi nhà vườn truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gần gũi, thân thiện. Hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng này qua bài viết dưới đây nhé:
Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang trong nhà ống nhỏ gọn tiện nghi

- Các phòng sử dụng chính : Nhà chính : Tầng 1: phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 phòng thể dục. Tầng 2: 3 phòng ngủ và 1 thư viện. Tầng áp mái : phòng thờ, phòng giặt phơi, kho chứa đồ và phòng karaoke. Nhà phụ : bếp phụ, phòng ngủ giúp việc
- Địa điểm, đất xây dựng: Thạch Thất – Hà Nội / 1800m2
- Diện tích xây dựng : 500m2 (nhà chính, nhà phụ và gara)
- Chủ đầu tư : chị Nguyễn Thanh Thủy


 Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng với ưu điểm là có bốn mặt đều thoáng, vì vậy các kts đã bố trí hệ thống tiểu cảnh, sân vườn xanh mát. Các mảng xanh không chỉ có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà mà chúng còn có tác dụng trong việc thanh lọc không khí cho môi trường sống. 
Khu vườn bao quanh ngôi biệt thự lấy màu xanh của thiên nhiên làm màu sắc thiết kế chọn lọc. Trắng và xanh của toàn bộ công trình gợi khung cảnh thanh bình, nhẹ nhàng và thư thái.


Hình ảnh mái ngói dốc, hình ảnh ống khói, hay hình ảnh giàn hoa dây leo nhỏ xinh… cho đến vật liệu đá mộc được sử dụng phía tường ngoài và gam màu trắng tinh tế được bao trùm xung quanh ngôi nhà… tất cả đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, nhưng bình dị và vô cùng gần gũi nhẹ nhàng.


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng với chất liệu gạch mộc giúp ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè cùng với khả năng giữ độ ẩm nhất định. Những bức tường gạch không trát vữa, vừa bớt đi công đoạn hoàn thiện thông thường, vừa tạo cảm giác cá tính, lạ mắt cho ngôi nhà.

Sân vườn được thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng bởi những khóm hoa nhiều màu sắc, dòng suối nhỏ uốn lượn mềm mại. Không gian vườn như một công viên thu nhỏ với đầy đủ sắc màu hòa trộn, cảnh quan sinh động.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng vừa thể hiện phong cách sống hiện đại vừa có một không gian đầm ấm cho cả gia đình, không gian cây xanh tươi mát xung quanh nhà sẽ là nơi thư giãn, vui chơi lý tưởng cho cả gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

 viphouse.vn



Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng với chất liệu gạch mộc Reviewed by viphouse on 19:38 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.