Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Thiết kế khách sạn tân cổ điển 11 tầng tại Lào Cai

Một trong những phong cách thiết kế khách sạn được hầu hết các chủ đầu tư yêu thích để tạo hình cho công trình của mình thật sang trọng và nổi bật là phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp đẳng cấp và xa hoa. Khách sạn kiêm tổ hợp trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới mà Vip House vừa thiết kế thời gian qua là một trong những công trình tiêu biểu thể hiện sự sáng tạo và cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét đẹp cổ điển cùng các chi tiết chấm phá trẻ trung, thời thượng. Mẫu khách sạn 4 sao kiến trúc tân cổ điển Pháp ấn tượng này hứa hẹn sẽ là công trình khách sạn nổi bật, hội tụ đầy đủ các tiêu chí thiết kế khách sạn cao cấp để mang lại nơi nghỉ dưỡng, thư giãn hoàn hảo cho người dân Lào Cai tới đây. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:
Tham thảo thêm: Những mẫu nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang trong nhà ống hiện đại
Chức năng chính :
  • Tầng hầm : để xe.
  • Thiên Nga Hotel (11 tầng) : Tầng 1 : Nhà hàng Buffet, sảnh lễ tân, khách chờ. Tầng 2 : Phòng hành chính, làm việc. Tầng 3 : phòng họp, phòng hội nghị. Tầng 4 –> tầng 11 : phòng nghỉ.
  • Thiên Nga Wedding (4 tầng) : Tầng 1 + tầng 2 + tầng 3 : trung tâm nhà hàng tiệc cưới. Tầng 4 : khu dịch vụ massage, tập gym, giải trí karaoke. Tầng mái : cafe trong nhà và ngoài trời, bể bơi, sân vườn.
Địa điểm, đất xây dựng : Lào Cai / 5200m2
Diện tích xây dựng : 2400m2/ sàn
Chủ đầu tư : ông Hồ Minh Quốc
Phối cảnh mặt tiền của công trình thiết kế khách sạn nổi bật theo một cách riêng với thiết kế tân cổ điển đẹp đến từng tiểu tiết. Công trình với nhiều chức năng kinh doanh được tích hợp trên cùng một diện tích  xây dựng.
 Tổng thể phối cảnh thiết kế khách sạn tân cổ điển kiểu Pháp tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp và vô cùng thu hút với đầy đủ các yếu tố có thể mang lại lợi nhuận cao nhất trong kinh doanh: thiết kế độc đáo và thu hút, sự sang trọng từ ngoại thất tới nội thất cùng các góc view đẹp nhất cho tất cả các phòng ốc…
Ngoại thất khách sạn được khéo léo trang hoàng bởi các chi tiết hoa văn, phào chỉ tinh tế với tỉ lệ nghiêm ngặt như thay lời khẳng định mạnh mẽ nhất, dứt khoát nhất mong ước được đồng hành, nâng niu từng khoảnh khắc thư giãn của khách hàng.
 Không lựa chọn những nguyên liệu cầu kỳ và trang trí hoa văn phào chỉ rườm rà, tuy nhiên mẫu thiết kế khách sạn kiểu Pháp vẫn tạo được sức hút nhất định với bất cứ ai chiêm ngưỡng với bố cục đăng đối và màu sắc trang trí nhã nhặn.
 Kiến trúc mặt tiền khách sạn phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng với phần đại sảnh rộng rãi, thoáng đãng tạo sức hút lớn với mỗi du khách.
KTS Vip House cũng rất chú trọng việc việc bố trí sân vườn và tiểu cảnh xung quanh khách sạn để tạo ra một không gian thoáng, giàu sinh khí cho nơi nghỉ dưỡng thư giãn của các quý khách hàng đến nơi đây.

Thiết kế khách sạn tân cổ điển 11 tầng tại Lào Cai hứa hẹn sẽ là mô hình khách sạn cao cấp được đông đảo Khách hàng quan tâm và ưa chuộng trong năm 2018 tới đây.
Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.
Thiết kế khách sạn tân cổ điển 11 tầng tại Lào Cai Reviewed by viphouse on 19:55 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.