Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng sang trọng tại Hải Phòng


Bạn muốn tạo dựng cho ngôi nhà của mình sự khác lạ và độc đáo nhưng vẫn có được không gian sống tiện nghi, phù hợp với nhu cầu của gia đình? Vậy thì những mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển kiểu Pháp sẽ là gợi ý tuyệt vời, đảm bảo mang lại cho ngôi nhà của bạn những ấn tượng khó phai trong lòng bất kì ai từng ghé thăm. Kiến trúc tân cổ điển Pháp thường được lược bớt đi sự rườm rà, cầu kỳ, thay vào đó là sự cách tân, trẻ trung và hiện đại hơn so với phong cách kiến trúc cổ điển lộng lẫy và xa hoa. Khỏi phải nói nhiều về độ sang trọng và tinh tế mà mẫu thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển mang lại, mời khách hàng cùng cảm nhận vẻ đẹp của nó trong công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng của gia đình chủ đầu tư ông Phạm Minh Long – Hải Phòng mà Vip House đã thiết kế trong thời gian vừa qua.  Đây là mẫu thiết kế biệt thự đẹp có tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy, mức độ bền vững lâu dài và đặc biệt có công năng sử dụng tối ưu. Hy vọng đây sẽ là ý tưởng thiết kế mang lại sự yêu thích cho quý khách hàng.
Xem thêm: Cách tính kích thước cầu thang trong các công trình nhà ở biệt thự chính xác nhất
Ngôi biệt thự Pháp tân cổ điển ấn tượng với gam màu trắng tinh khôi tại Hải Phòng được thiết kế vô cùng chi tiết ở từng đường nét, từng họa tiết hoa văn, cảnh quan…Hình ảnh mặt bên của công trình biệt thự được thể hiện nguyên vẹn trong góc nhìn toàn diện của người kts.
Kiến trúc biệt thự Pháp tân cổ điển được kts xử lý hình khối và đường nét một cách chau chuốt, tỷ lệ là điều được đảm bảo chặt chẽ trong công trình thiết kế này. Khối mái và sảnh chính cũng được thiết kế lại để tạo được điểm nhấn hơn cho căn biệt thự thêm phần sang trọng, kiều diễm.
Dù quan sát bất kỳ góc view nào của biệt thự này, Quý vị cũng bị thu hút bởi hệ thống phào chỉ đắp vẽ tinh xảo, mềm mại mê hoặc những chủ nhân đam mê kiến trúc trời Âu này.
Các phần ban công được thiết kế theo kiểu cong tròn, phần mái cũng được thiết kế cách điệu, mới mẻ. Tất cả đều đem lại cho người sử dụng một không gian sống không thể hài hòa và hoàn hảo hơn.
view nhìn tổng thế trong thiết kế biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng này giúp cho bạn thấy được sự hoàn hảo của công trình biệt thự, cùng với sự đặc biệt của ngôi nhà đi từ thế đất trở đi, đến sự khác biệt mà chủ nhân muốn thể hiện trên ngôi nhà của mình. Tổng thể hoàn hảo, được làm nên từ ý tưởng hoàn hảo đã giúp cho Vip House chinh phục được khách hàng của mình.
Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.

Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng sang trọng tại Hải Phòng Reviewed by viphouse on 01:41 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.