Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự hiện đại được coi là một trong những phong cách thiết kế biệt thự được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đặc biệt là những chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tinh tế nhưng đơn giản, nhẹ nhàng, trẻ trung không cầu kỳ. Trong bài viết hôm nay, Vip House sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khá đẹp và ấn tượng.
Biệt thự 3 tầng của chủ đầu tư được Vip House thiết kế theo phong cách hiện đại, với phối cảnh kiến trúc nổi bật, khỏe khoắn và linh hoạt. Từng chi tiết kiến trúc biệt thự hiện đại tạo ra một tổng thể vừa tinh tế, vừa sang trọng mà cũng đầy gần gũi với quang cảnh xung quanh. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng và tham khảo nhé:
Các phòng sử dụng chính :
Tầng 1 : phòng khách, bếp - ăn. Tầng 2 : 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. Tầng 3 : 1 phòng ngủ, phòng karaoke, phòng thờ cúng, giặt phơi
Đất xây dựng : 400m2
Diện tích xây dựng : 140m2/ sàn
Chủ đầu tư : anh Tuấn Anh
Bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm công trình Biệt thự kiểu Pháp 2 mặt tiền đẹp ấn tượng
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp với kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng, thể hiện cách bố trí  khoa học không gian trong và ngoài nhà của kts Vip House.
Biệt thự hiện đại 3 tầng sử dụng gam màu trắng tinh tế kết hợp ốp gạch thẻ nâu gỗ ấm áp tạo nên các điểm tương phản, làm cho ngôi nhà thêm chiều sâu và có sự sắc sảo trong nét kiến trúc.
Thiết kế biệt thự 3 tầng có sức hút mãnh liệt bởi phong thái hiện đại, trẻ trung, năng động nhưng rất tinh tế và sang trọng. Những lan can rộng đua ra kết hợp cửa nhôm kính hiện đại, ô kính lớn mang nắng ấm vào không gian nội thất và không giới hạn tầm nhìn ra bên không gian bên ngoài cho các thành viên trong gia đình.
Một điểm đáng chú ý nữa là quanh nhà luôn luôn có sự hiện diện của cỏ cây hoa lá, tạo một không gian sống yên bình, trong lành. Với thiết kế mái bằng, tầng thượng còn được các kts tận dụng trồng rất nhiều cây xanh đồng thời là một khu vực có thể thư giãn vào buổi tối với bộ bàn ghế nhỏ xinh.
Tổng thể công trình thiết kế biệt thự hiện đại này là sự hài hòa của kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên mang đến một cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. 
Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé.
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng tại Hà Nội Reviewed by viphouse on 20:14 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.