Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Nét đẹp tinh tế trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển

Ngắm nhìn về thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Phú Thọ người xem sẽ luôn nhận được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng như được đắm chìm vào thiên nhiên tươi xanh. Mặc dù được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây nhưng công trình này luôn có nét đẹp thu hút một cách tự nhiên nhất. Do cách kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc Pháp và thiên nhiên bao quanh, biệt thự này như được hòa nhập với thiên nhiên và làm cho cho cuộc sống của con người thêm thoải mái. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng kĩ lưỡng hơn về thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng này ngay trong những hình ảnh sau cùng kts Vip House nhé.


Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tại Phú Thọ được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng hơn 500m2 tại huyện Lâm Thao. Chủ đầu tư của công trình là anh Nguyễn Tiến Quang rất hài lòng về thiết kế này. Ngay từ hình ảnh phối cảnh 3D, chúng tôi đã chứng minh rõ vẻ đẹp của kiến trúc Pháp đang hiện diện trong từng hình khối của công trình.
Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển tại Phú Thọ được xây dựng chuẩn theo các yếu tố phong thủy đem lại sự may mắn cho gia chủ. Trong cách tính kích thước cầu thang nối giữa các tầng cũng vậy. KTS Vip House có sự tính toán kỹ lưỡng. Vậy bạn có thắc mắc về cách Cách tính kích thước cầu thang theo phong thủy mà chúng tôi đã áp dụng. Tham khảo ngay để hiểu rõ hơn. 


Bao quanh lấy thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển là hệ thống tường rào chắc chắn kèm theo không gian thiên nhiên tươi xanh. Chân tường bao được ốp đá tự nhiên màu xám đen; sự kết hợp giữa hàng rào sắt đen và tường bao đã khiến cho nét đẹp cao quý và sự bề thế của công trình tăng lên nhiều lần.


Mặt tiền của biệt thự kiểu Pháp 2 tầng được chăm chút một cách kỹ lưỡng và khéo léo. Sự kết hợp giữa các mảng hình khối cùng các khối trụ đã giúp cho ngôi nhà này có được vẻ đẹp bề thế và sang trọng.


Màu sắc chủ đạo trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển chính là những màu sắc cổ điển quen thuộc. Sắc trắng tinh khôi được sử dụng kết hợp với màu trắng sữa tạo nên diện mạo thanh lịch và thu hút cho tổng thể của công trình.


Thiết kế mở trong biệt thự kiểu Pháp 2 tầng được tạo dựng một cách khéo léo thông qua các khung cửa sổ rộng mở. Các khung cửa này còn làm từ chất liệu gỗ và kính kết hợp đem đến vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển khiến căn nhà này thêm đẹp và thu hút.


Những hoa văn và đường phào chỉ được sử dụng một cách tiết chế, khéo léo đảm bảo đặc trưng của thiết kế biệt thự kiểu Pháp tân cổ điển. Không gian sân vườn bao quanh biệt thự đẹp và được sử dụng đúng chỗ, khéo léo làm cho ngôi nhà này trở nên thu hút và ấn tượng hơn.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Nét đẹp tinh tế trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 2 tầng tân cổ điển Reviewed by viphouse on 20:54 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.