Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng mang nét đẹp vượt thời gian

Nếu như những cung điện lâu đài ở phương Tây đã tồn tại hàng ngàn năm thì xu hướng thiết kế nhà ở theo kiểu phương Tây mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam chỉ vài trăm năm trở lại đây. Tuy nhiên kiểu kiến trúc này vẫn luôn nhận được sự đón nhận từ nhiều chủ đầu tư; đặc biệt là những gia chủ có điều kiện về kinh tế. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những căn biệt thự kiểu Pháp đẳng cấp và xa hoa trong không gian hiện đại. Điều này càng chứng tỏ vẻ đẹp từ kiến trúc Pháp đã có được chỗ đứng vững chãi trong lòng của nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam. Nắm được xu hướng thiết kế này, kts Vip House đã cho ra đời nhiều căn biệt thự đẹp mang phong cách Pháp cổ điển sang trọng ấy. Một trong những công trình nổi bật nhất phải kể đến chính là thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Bình Thuận. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về thiết kế này ngay trong bài viết để cùng cảm nhận nhé!


Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Bình Thuận thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Thị Ngọc Điệp và gia đình. Công trình sở hữu diện tích khủng lên đến 760m2 và có kết cấu 1 tầng đẹp, vô cùng thu hút ngay từ những hình ảnh đầu tiên.


Dáng vẻ thu hút và ấn tượng này từ thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng được kts Vip House xây dựng thành công từ những hình khối hình học đơn giản cùng cách vận dụng các chi tiết trang trí một cách hợp lý.


Cách xen kẽ giữa các khối kiến trúc đã tạo nên một thiết kế thu hút khiến trái tim của bất cứ người xem nào cũng phải rung động khi ngắm nhìn. Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng có sự ứng dụng khéo léo những đặc trưng cơ bản của kiến trúc cổ điển; đồng thời xử lý chúng sao cho phù hợp hơn với sở thích của gia chủ và phù hợp hơn với không gian xung quanh.


Linh hồn của vẻ đẹp lộng lẫy trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng tại Bình Thuận nằm trong các chi tiết trang trí, những bức phù điêu đắp nổi hay các hoa văn tinh xảo ở chân tường, chân mái và đầu cột. Bức phù điêu ở mái sảnh biệt thự đã chứng minh được vẻ đẹp nghệ thuật ẩn chứa trong công trình.


Được xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển nên hiếm thấy những mảng tường trắng phẳng đơn giản như những căn biệt thự hiện đại trẻ trung khác. Những bức tường đều được phủ kín bởi hoa văn và những đường trang trí tinh xảo. Trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng này, chúng tôi đã sử dụng những bức phù điêu hình lọ hoa để lấp kín những mảng tường và tạo nên hiệu ứng hình ảnh thú vị, thu hút ngay từ những hình ảnh đầu tiên.


Ngôi biệt thự kiểu Pháp được bao trùm bởi gam màu trắng tự nhiên và thanh lịch. Mái của biệt thự còn là màu xanh đen mang đến 2 tone màu tương phản mạnh mẽ khiến vẻ đẹp của chất Pháp cổ điển dễ dàng đi sâu hơn vào trong lòng khách hàng và được nhiều người đón nhận.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng mang nét đẹp vượt thời gian Reviewed by viphouse on 01:26 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.