Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Biệt thự kiểu Pháp mini tại Vĩnh Phúc và hình ảnh phối cảnh 3D

Biệt thự kiểu Pháp mini tại Vĩnh Phúc là một trong những công trình tiêu biểu cho kiến trúc Pháp đến từ châu Âu. Các đường nét trong thiết kế này đều mang sự đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ điển; từ cách tạo hình cho đến cách sử dụng màu sắc, các chi tiết trang trí; biệt thự kiểu Pháp này đều được chúng tôi tính toán một cách kỹ lưỡng. Sự lộng lẫy và trang hoang có trong thiết kế này sẽ được chúng tôi giới thiệu đến quý bạn đọc ngay trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo và cảm nhận nhé.


Thế mạnh của kts Vip House là những thiết kế biệt thự kiểu Pháp, đây cũng chính là kiểu kiến trúc tạo nên sự thành công cho Vip House trong thời gian vừa qua. Biệt thự kiểu Pháp 4 tầng này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, kiêu hãnh có sự vận dụng một cách khéo léo giữa các đặc trưng nổi bật từ kiến trúc Pháp cổ điển. 


Phối cảnh mặt tiền của biệt thự kiểu Pháp 4 tầng mang sự xa hoa và sang trọng. Sự khéo léo trong cách phân chia không gian đã giúp cho thiết kế biệt thự này khắc phục được nhược điểm của  mặt tiền eo hẹp về diện tích. 

Tham khảo thêm những mẫu Thiết kế khách sạn mini nếu bạn cũng sở hữu mảnh đất có diện tích như trên đây.


Trong phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp, kts Vip House đã vận dụng thành công 2 gam màu chính. Màu trắng và vàng be kiểu cổ điển được chúng tôi lựa chọn cho các tầng của biệt thự. Theo đuổi vẻ đẹp thanh cao và nhẹ nhàng nên màu sắc này là hoàn toàn hợp lý.


Các chi tiết hoa văn phào chỉ tinh xảo trong thiết kế này đều được vận dụng từ lối kiến trúc cổ điển. Phối cảnh lung linh từ thiết kế này xuất phát từ những chi tiết nhỏ nhắn và đơn giản như vậy. 


Các mái phụ cong vòm kiểu cổ điển, kiểu cột thông tầng hay mái nhà kiểu marsand đều khiến người xem hình dung rõ nét hơn về những tòa lâu đài hay dinh thự nguy nga có trong kiến trúc Pháp cổ điển.


Góc view cận cảnh đem đến hệ cột giả đăng đối và lan can sắt đen cứng cáp. Điều này tạo nên hiệu ứng hình ảnh đẹp và thú vị khiến ai nấy đều phải xuyến xao khi ngắm nhìn.


Để tham khảo thêm về các thiết kế đẹp do Vip House thực hiện, quý bạn đọc vui lòng truy cập theo địa chỉ website: http://viphouse.vn . Liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận thêm nhiều tư vấn về thi công, thiết kế nhé.
Nguồn tham khảo: https://viphouse.vn/Biet-thu-kieu-Phap-131.html

Biệt thự kiểu Pháp mini tại Vĩnh Phúc và hình ảnh phối cảnh 3D Reviewed by viphouse on 02:31 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.