Top Ad unit 728 × 90

Bài mới

Biệt thự

Thiết kế biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi

Những căn nhà sở hữu mái ngói đỏ tươi là hình ảnh quen thuộc từng thấy tại những vùng quê thanh bình Việt Nam. Nhiều chủ đầu tư vẫn muốn lưu giữ những nét đẹp truyền thống vào trong không gian sống của mình bằng cách muốn lồng ghép một đặc trưng gì đó vào bên trong không gian. Thiết kế biệt thự đẹp với phong cách hiện đại nhưng sử dụng mái ngói đỏ tươi là một ý tưởng thú vị từ kiến trúc sư Vip House để "chiều lòng" gia chủ. Hãy cùng tham khảo ý tưởng này ngay trong bài viết nhé!
Xem thêm Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp ấn tượng, hợp thời và đẳng cấp

Công trình : Biệt thự đẹp hiện đại mái ngói đỏ tươi

Chủ đầu tư : ông Nguyễn Văn Tạo
Địa điểm xây dựng : Đan Phượng - Hà Nội
Số tầng : 2 tầng
Diện tích mặt sàn : 180m2/ sàn
Thiết kế : Vip House


Tổng thể khối kiến trúc đồ sộ của mẫu biệt thự đẹp mang đến cho người xem không gian sống đơn giản, tự nhiên và đầy cuốn hút. Không gian ngoại thất biệt thự ghi điểm bằng cách tạo hình tạo khối và cách kết hợp giữa các gam màu ngoại thất.


Gam màu chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà kiến trúc sư Vip House sử dụng là trắng và nâu đỏ từ gỗ tự nhiên. Sự phối hợp hoàn hảo giữa hai màu sắc tạo nên sự nổi bật khiến công trình trở nên cuốn hút.


Mặt sau biệt thự mở ra không gian sân vườn đẹp cuốn hút với cây cối và hoa lá sặc sỡ sắc màu. Thiết kế biệt thự đẹp mang đến cảm giác tự nhiên, là sự kết hợp của vẻ đẹp thời đại với sức hút từ thời gian. Lối đi rộng rãi dẫn lối ra phía sau vườn của biệt thự cũng chính là không gian dành cho gara ô tô được tận dụng một cách hợp lý. Các chi tiết cửa, lan can hay nhiên nhà đều làm từ gỗ tự nhiên như níu giữ vẻ đẹp của truyền thống đồng thời mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. 


Hàng rào kiên cố được trang trí bằng nhiều loại hoa và dây leo. Tại các vị trí lan can biệt thự, kiến trúc sư Vip House cũng sắp xếp khéo léo các chậu hoa nhỏ nhắn tạo nên không gian xanh mát, hòa quyện với thiên nhiên đến cho công trình. Thiết kế biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi như mang thiên nhiên đến cho gia chủ nên được nhiều người yêu thích.


Góc nhìn từ trên cao xuống cho người xem thấy rõ nét hơn về khuôn viên của mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Bể bơi trong vườn kết hợp với mái chòi đỏ tươi cùng cây cối xanh tạo nên những phút thư giãn thú vị cho gia chủ.


Mái ngói đỏ tươi được coi là điểm nhấn nổi bật nhất từ mẫu thiết kế này. Nhờ vào mái ngói mà không gian ngoại thất biệt thự có được những nét đẹp từ truyền thống. 


Biệt thự đẹp tại Đan Phượng - Hà Nội không chỉ cuốn hút mà còn thoáng và hút sáng. Không gian mở, kiến trúc độc đáo, cách thiết kế ban công duyên dáng cùng việc sử dụng cửa sổ bằng kính hiện đại giúp cho cuộc sống của chủ đầu tư tại căn nhà thêm phần tiện nghi.


Để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp của Vip House, vui lòng truy cập vào website https://viphouse.vn/ chính thức hoặc liên hệ theo Hotline 0916 556 477 để nhận sự tư vấn về thi công, thiết kế nhé!

Thiết kế biệt thự đẹp mái ngói đỏ tươi Reviewed by viphouse on 02:07 Rating: 5
All Rights Reserved by KIẾN TRÚC VIPHOUSE © 2014 - 2015

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.